VNA khôi phục dịch vụ ăn uống trên chuyến bay

Từ ngày 15/1/2022, VNA phục vụ trở lại dịch vụ ăn uống trên chuyến bay sau thời gian dài hạn chế để phòng chống dịch. Các dịch vụ được khôi phục để mang đến cho hành khách trải nghiệm trọn vẹn hơn trong điều kiện thích ứng an toàn và phù hợp với tình hình kiểm soát dịch bệnh hiện nay của Việt Nam.

Đối với chuyến bay nội địa, VNA sẽ khôi phục gần như toàn bộ dịch vụ ẩm thực trên không cho hành khách khoang hạng Thương gia.

Theo đó, hành khách sẽ được phục vụ salad khai vị, bánh mỳ bơ, suất ăn nóng như cơm, mỳ kèm món tráng miệng khi bay các chuyến trên 2 tiếng vào khung giờ bữa chính. Khi bay các chuyến trên 2 tiếng vào bữa giữa buổi hoặc các chuyến trên 1 tiếng, hành khách được phục vụ bánh nóng hoặc bánh mỳ Việt Nam kèm món tráng miệng. Lựa chọn đồ uống của hạng Thương gia trên các chuyến bay dài hơn 1 tiếng cũng phong phú hơn với trà, cà phê, sữa, nước hoa quả, nước ngọt và nước tinh khiết.

Hành khách bay nội địa hạng Phổ thông cũng sẽ được phục vụ các món ăn và thức uống đa dạng hơn so với trước đây.

VNA sẽ khôi phục gần như toàn bộ dịch vụ ẩm thực trên không cho hành khách khoang hạng Thương gia. (Ảnh: VNA).

Cụ thể, VNA sẽ cung cấp trở lại suất ăn nóng như cơm, mỳ kèm món tráng miệng vào bữa trưa và tối cho hành khách bay giữa Hà Nội và TP.HCM. Đối với các chuyến bay còn lại, hành khách được phục vụ bánh nóng, bánh mỳ Việt Nam hoặc bánh mỳ tươi đóng gói và có thể kèm món tráng miệng tùy vào hành trình bay. Ngoài nước tinh khiết, hãng sẽ bổ sung thêm trà và cà phê cho hành khách hạng Phổ thông trên các chuyến bay dài hơn 1 tiếng 30 phút.

Đối với các chuyến bay quốc tế trên 1 tiếng 15 phút, hành khách hạng Thương gia sẽ được phục vụ suất ăn nóng kèm đồ uống, hành khách hạng Phổ thông được phục vụ suất ăn nóng hoặc đồ ăn đóng gói kèm đồ uống. Các chuyến bay còn lại hành khách sẽ được phục vụ đồ uống.

Hành khách bay nội địa hạng Phổ thông cũng sẽ được phục vụ các món ăn và thức uống đa dạng hơn so với trước đây. (Ảnh: VNA).

Thời gian tới, VNA sẽ tiếp tục khôi phục và mở rộng các dịch vụ trên không gồm ẩm thực, giải trí và báo chí theo tình hình dịch bệnh để đáp ứng nhu cầu của hành khách một cách phù hợp và an toàn nhất, đồng thời duy trì chất lượng dịch vụ 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế và từng bước tiến tới 5 sao.

Song song với khôi phục dịch vụ, năm 2022 hãng sẽ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số để hoàn thiện chuỗi dịch vụ “không điểm chạm”, qua đó giúp hành khách có trải nghiệm bay tiện nghi và an toàn nhất.

* Theo VNA

Chia sẻ:

Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn

Bài viết cùng danh mục:

Bình luận (0)

Viết Bình luận